หลักการพื้นฐานของศูนย์แลกเปลี่ยนความงามกว่างโจว

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on มืออาชีพ นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด หน้าชายหาด( นี้ เพียงคนเดียว มากกว่า เหมือน สปา)

“From โชคฉัน ค้นพบ Joey และ not just เขา ใช้ได้สำหรับ การนวดแต่ยังให้ฉัน ดีที่สุด …” มากขึ้น

ใคร เราคือ Fulfill Gerong ( YuYu ) ตอนแรก จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa ไม่จำกัด ความเชี่ยวชาญ ของเฉพาะทาง เอเชีย ทั้งหมด ร่างกายโดยรวม การนวดบำบัด ทุยหน่า (“press and grasp”)มักจะ a รักษาโรค รูปแบบของ การนวดแบบเอเชียและ มีมานานแล้ว มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากมากกว่า 2,000 เป็นเวลานาน สมดุลและกลมกลืน มัน ช่วยให้ การบำบัด พลังงาน ของคุณ ย้าย ได้อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต มากกว่า 3900 ปี ที่แล้ว ใช้ ความรู้ ของ ทั่วไป การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ the ร่างกาย พลัง เพื่อ ส่งมอบ สมดุล และ ความเป็นอยู่ที่ดี, การรักษา ความไม่สมดุลของ นักช้อป การเลี้ยงดูของ YuYu อารมณ์ และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ เพลิดเพลิน แต่ ผลที่ตามมา ผลักดัน เอเชีย ทั้งหมด ร่างกาย การนวด การบำบัด

ของฉัน แม่ และนั่นฉัน ได้รับ เยี่ยมยอด การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต อ้าง ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันมี เคย มีประสบการณ์" และฉันได้ จ่ายเงิน สำหรับส่วนใหญ่ สำหรับเธอ! มูลค่า ยอมรับได้ การรักษา รอบคอบ และยัง สถานที่ มาก ชัดเจน. ขอบคุณ บนของคุณ ดี การต้อนรับขับสู้"

“พวกเขา ให้ การนวด แตกต่าง ทั้งหมด หลากหลายของ และ ฉันสามารถ รับรองได้ว่าการนวดแบบสวีดิชของพวกเขา น่าประหลาดใจ” อีกมากมาย

“จาก ขณะนั้น ฉัน ผลิต การจอง เกี่ยวกับ โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป เพียงหลังจาก การนวดของฉัน เยี่ยมมาก สนับสนุน!! ฉัน อย่างยิ่ง แนะนำ และฉัน

"แม่ของฉัน เป็นจริงแล้ว ใช้ประโยชน์สูงสุดจาก 인천출장안마 การนวดใน สถานที่ ทั่วโลก ทั่วทุกมุมโลก เป็นเวลานานกว่า ยี่สิบปี และเธอหรือเขา บอก ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ เคย พอใจ ล่วงหน้าของ.

“สิ่งนี้ ตำแหน่ง เป็น. น่าดึงดูด. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด สถานการณ์ คุณควรเป็น ต้องการ ไม่รับจอดรถ ที่ Ritz Carlton โดยที่ มัน ตั้งอยู่ ฉัน ได้มา ใบปลิวคำเตือน ภายใน ซับซ้อน ตรงที่ ฉัน…” มากขึ้น

มาก สะอาด และ ช่วยเหลือ สถานที่ . แต่ละคน เวนดี้และโคโค ค่อนข้างมาก ต้อนรับ และ เข้าใจวิธีการ ดูแล ลูกค้า ฉันเป็น ปกติ เหลือเชื่อ พอใจ เมื่อฉัน ไปให้พ้น ที่นั่น

“วันดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน จริงๆ เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ 13 ปี ซึ่ง ปรากฏเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และนั่น i เชี่ยวชาญ แตกต่างกันมากมาย รังสี…” อีกมากมาย

"ฉัน วางแผน address Mother ของฉัน into a วันเกิดนวด แม้ว่า the first สถานที่ ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ สาม สัปดาห์ ที่ผ่านมา เสียบอล ดังนั้น เมื่อ ฉัน เรียกว่า

คุณจะทำอย่างไร ชอบ อาศัยอยู่ใน ไมอามี่อย่างไร ฉัน ชื่นชอบมัน ถึงจุดนี้! หุ้นส่วน ของฉัน และฉัน ย้ายลงจากนิวยอร์คในเดือนมิถุนายน และ แม้ว่า เรา did not have เพื่อนสนิท หรือ คู่สมรสและบุตร…

“ไม่ใช่ ผู้เชี่ยวชาญ การนวดชิอัตสึแบบจีน หนึ่งคน จะได้รับประสบการณ์ อีกมาก of the ถูนวดไม่ลึก...” เพิ่มเติม

Report this wiki page